ค่ายจุดประกายไฟ(ฟ้า) สำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6

ที่สนใจเตรียมความพร้อมเข้าศึกษาต่อด้านวิศวกรรมไฟฟ้า และต้องการสมัครเข้าศึกษาต่อในระบบ TCAS รอบ 2


Placeholder image


ค่ายจุดประกายไฟ(ฟ้า) เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ การพัฒนาตนเองในด้านทักษะการแก้ปัญหาเชิงวิศวกรรม และการนำความรู้ไปใช้ในการแก้ปัญหาจริง สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยผู้ที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว จะได้รับสิทธิ์สมัครเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ผ่านระบบ TCAS รอบที่ 2 (Quota)

โครงการ ค่ายจุดประกายไฟ(ฟ้า) จะจัดขึ้นในวันที่ 30 – 31 มี.ค. 2566 ณ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา และกำหนดจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ 40 คน โดยในวันแรกผู้เข้าร่วมโครงการจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีระบบฝังตัว (Embedded System) เพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการแก้ปัญหาจริง และวันที่สอง ผู้เข้าร่วมโครงการจะนำเสนอผลงานของตนเอง เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ในหมู่คณะ

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถสมัครได้แล้ว วันนี้ - 26 มีนาคม 2566 ตามลิ้งค์ : https://www.eg.mahidol.ac.th/egmu_eng/about/news-events/events/627-inspire-1-2023 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จาก website: https://www.eg.mahidol.ac.th/dept/egee หรือ สอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ผ่านกล่องข้อความบน FB page: EGEE Mahidol


 

 

25/25 Phuttamonthon 4 Road, Salaya, Nakhon Pathom 73170

02-8892225

electrical@mahidol.ac.th

https://www.eg.mahidol.ac.th/dept/egee

 

Placeholder image

 

 

Placeholder image