การออกแบบและก่อสร้างอุโมงค์รถไฟใต้ดิน

การออกแบบและก่อสร้างอุโมงค์รถไฟใต้ดิน

พลาดไม่ได้ Pathway to Profession Engineers ครั้งที่ 2 อภิมหาโครงการ “การออกแบบและก่อสร้างอุโมงค์รถไฟใต้ดิน” โดย บริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวลล๊อปเมนต์ ในวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13.00 -16.00 น. ห้อง 6450 กับคำถามว่า ทำไมต้องดูอุโมงค์ เลยจะตอบว่า ในประเทศไทย คงอีกนานกว่าจะได้เห็น จะได้เกิดงานก่อสร้างแบบนี้

อาจารย์จากภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม ม.มหิดล ร่วมเป็นผู้บรรยายในงาน Workshop เรื่อง “Strategies for Plastic Waste Data Collection and Management: Foundations for National and City Action Plans”

อาจารย์จากภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม ม.มหิดล ร่วมเป็นผู้บรรยายในงาน Workshop เรื่อง “Strategies for Plastic Waste Data Collection and Management: Foundations for National and City Action Plans”  Prof. Chettiyappan Visvanathan (Visu) ถูกเชิญให้เป็นผู้บรรยายและนำเสนอเรื่อง

ประชาสัมพันธ์โครงการ AP OPEN HOUSE 2020

เมื่อวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562   บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการ AP OPEN HOUSE 2020 ให้กับนักศึกษาสาขาวิชาวิศวกรรมโยธา ชั้นปีที่ 3-4  ที่สนใจเก็บเกี่ยวฝึกประสบการณ์ในการทำงาน ร่วมกับทางบริษัท จัดขึ้น ณ ห้อง 6557 ชั้น

โครงการอบรม แนวทางการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ สำหรับผู้ปฎิบัติงาน เพื่อรองรับพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ

download ใบสมัคร โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง-Web โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “แนวทางการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ    เพื่อรองรับพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ”   วันที่  19-20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 08.30 -16.00 น. โรงแรมกลาเซียร์ ขอนแก่น จัดโดย  ภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล หลักการและเหตุผล การบริหารงานขององค์กรให้ประสบความสำเร็จ การพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้และสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นเรื่องหนึ่งที่มีความสำคัญขององค์กรโดยเฉพาะด้านการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุ ที่เป็นปัจจัยสำคัญของการบริหารงานขององค์กรให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้