TCAS64 Update รอบที่ 4 รับตรงอิสระ

ME- TCAS4

ใบสมัคร <<<< CLICK

กำหนดการยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาและชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษานักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยมหิดล ระดับปริญญาตรี รอบที่ 1 Portfolio ปีการศึกษา 2564

20210209-1

ประกาศคณะวิศวกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยมหิดล
เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการสอบสัมภาษณ์ ระบบ TCAS รอบที่ 1 (Portfolio) ปีการศึกษา 2564 หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล

(ME) ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบสัมภาษณ์

ประกาศคณะวิศวกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยมหิดล
เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์ ระบบ TCAS รอบที่ 1 (Portfolio) ปีการศึกษา 2564 หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล
https://tcas.mahidol.ac.th/interview.html <<< Click

กำหนดการและรายละเอียดของผู้เข้าสัมภาษณ์ 

บบฟอร์มแสดงความยินยอมและรับทราบระเบียบการสอบสัมภาษณ์ออนไลน์
ระบบ TCAS รอบที่ 1 (Portfolio) ประจำปีการศึกษา 2564
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

https://www.eg.mahidol.ac.th/dept/egme/wp-content/uploads/2021/01/Wan-แบบฟอร์มแสดงความยินยอมตามข้อบังคับ-TCAS-2562.pdf

ข้าพเจ้า เข้าใจ ยินยอมและรับทราบระเบียบ “การสอบสัมภาษณ์ออนไลน์ระบบ TCAS รอบที่ 1 (Portfolio) ประจำปีการศึกษา 2564 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล” มีรายละเอียดต่อไปนี้
1. ข้อมูลรวมทั้งภาพและเสียงหรือส่วนหนึ่งส่วนใดใน “สอบสัมภาษณ์ออนไลน์ระบบ TCAS รอบที่ 1 (Portfolio) ประจำปีการศึกษา 2564 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล” เป็นลิขสิทธิ์ของทางคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ห้ามมิให้คัดลอก ทำซ้ำ นำออก หรือกระทำการใดๆ เพื่อประโยชน์หรือเผยแพร่สู่สาธารณะโดยไม่ได้รับความยินยอมอย่างเป็นทางการจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งคณะวิศวกรรมศาสตร์ขอสงวนสิทธิในการดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องตามที่กฎหมายกำหนด
2. การทุจริตการสอบในทุกกรณี ถือเป็นความผิดร้ายแรง ผู้สมัครจะถูกตัดสิทธิ์การเข้าสอบทันที และผู้สมัครรวมถึงผู้เกี่ยวข้องในการกระทำให้เกิดการทุจริตจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายกำหนด
3. ผลการตัดสินของคณะกรรมการจัดการสอบฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด และคณะกรรมการจัดการสอบฯ สงวนสิทธิ์ในการชี้แจงกรณีที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการและผลการตัดสินในทุกกรณี
ข้าพเจ้าได้อ่าน และ เข้าใจระเบียบแล้วจึงได้ลงลายมือชื่อในเอกสารฉบับนี้เพื่อเป็นหลักฐานแสดงความยินยอม และพร้อมปฏิบัติตามระเบียบการสอบสัมภาษณ์ออนไลน์ฯ ทุกประการ